Jul 21, 2009

GIVING ME THE REASON TO LOVE YOU.. is quite adventuresome :]

ano ba naman nyan.. di ko na talaga mapigilan! XD
kasi naman we, di na kinaya ng puso ko ang magBEAT.???
haha. anung connect?! eto ang pinaka - unang post ko na TAGALOG
ang language! tsk! ayaw gumana ng english part ng utak ko we!
lalo pag MATH? tarakla! walang puwang sa utak ko ang magMATH! :]

i think we're loosing the track on what we're taling about..
haha. YOWN! mejo gumagana! :]]] LOL.

lam nyo ba?! (for sure hindi pa) XD
haha. apaka daming EXPERIENCE ang nangyari ngaung araw na ito! sobra!
silang dalawa.. taena! pinapaibig ako we! juskooooo.. gara!
tas, ang SPOILER ng araw ko ee si TUTE. haha.
alam mo yung pakiramdam na gusto mo ng sabihing:
"she's a hellcat fucking with a guy like a bitch".. haha. oh diba? taray!!
ee kung sa isang salita, MALANDI SIYA! :P

kaya ko namang nasabi na ADVENTURESOME,,
ee kasi, pag may nangyayari including them, ee kinikilig ako ng
SOBRA SOBRA! di ako makapag - MOVE ON lagi.
nai - stak yung utak ko dun sa pangyayari. haha :))))
i felt i'm hypnotized. 8-| haha!
ee kasi naman, talagang nakakaINLOVE silang dalawa! angas pa lang wo..
joskoooo! AKIN NA LANG KAYU. KUNG PWEDE SANA..

pero okay na din sa akin ang maging isang dakilang
B E S T F R I E N D nyong dalawa.

ayun! XD
napaka saya ko ngaun. 4 na bagay ang nangyari we. at involve yung dalawang iyon!
hahaha. lol. (>_____________<)


=> JIMP..

Labels: , , , ,

4 Comments:

At July 21, 2009 at 8:26 AM , Blogger Unknown said...

Oh eh anu? Hindi ako nakarelate! Lol. XD

 
At July 21, 2009 at 8:29 AM , Blogger AkoLangMeronNito :) said...

to naman! SYADO! ikaw na hindi naka - relate! XD

 
At July 21, 2009 at 9:09 AM , Anonymous Anonymous said...

hello :]

 
At July 31, 2009 at 1:39 AM , Anonymous Anonymous said...

hahaha. apaka mo!
SYADO KA :]]]

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home